Nước mắm 584 Nha Trang đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022

Tối 29-3, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức lễ trao chứng nhận cho 524 doanh nghiệp (DN) đạt nhãn hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn.

Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang vinh dự năm thứ 22 liên tiếp được bình chọn cho danh hiệu này. Trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều khó khăn, trở ngại nhưng 584 Nha Trang vẫn nỗ lực mạnh mẽ để duy trì sản xuất cũng như góp phần phòng chống dịch và an sinh xã hội.

Là doanh nghiệp có bề dày truyền thống hơn 45 năm sản xuất, kinh doanh mặt hàng nước mắm. Thời gian qua, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng cao, phát huy nét đặc sắc, độc đáo của sản phẩm mang hương vị đậm đà, truyền thống của người Việt. Công ty đẩy mạnh đầu tư xây dựng, phát triển nhà máy, hoàn thiện dây chuyền sản xuất, nhằm đáp ứng tốt các điều kiện về an toàn thực phẩm, ISO 22000:2018. Từng bước hội nhập để đưa sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.