Nước mắm 584 Nha Trang lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tối 02/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam đã diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Sau 9 tháng phát động và triển khai, 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đã được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế – xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Công ty Cổ phẩn Thủy sản 584 Nha Trang vẫn luôn nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để giữ vững thị trường nội địa, từng bước phát triển thị trường xuất khẩu. Qua đó, Nước mắm 584 Nha Trang tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, và cũng là thương hiệu nước mắm duy nhất tính đến nay đạt được kết quả này.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Nước mắm 584 Nha Trang cùng với Giống cây trồng và nông sản Vinaseed; Tôm Fimex VN; Hạt điều, hạt hỗn hợp và trái cây sấy Lafooco; Bánh kẹo Bibica – Các thành viên thuộc tập đoàn PAN, đạt được danh hiệu cao quý này.

Lãnh đạo Tập đoàn PAN tại Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022
Nước mắm 584 Nha Trang tự hào lần thứ 2 (2020, 2022) đạt được Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Phát biểu tại Lễ công bố, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã biểu dương và chúc mừng 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp. Việc xây dựng thương hiệu quốc gia đòi hỏi sự nỗ lực lớn của toàn hệ thống, đặc biệt là doanh nghiệp vì đây còn là tài sản của quốc gia.


“Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng triệu người lao động, mà còn chung tay cùng cả nước phòng chống đại dịch, với nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín quốc gia Việt Nam” – Thủ tướng nói.


Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

https://tuoitre.vn/thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-co-toc-do-tang-truong-gia-tri-nhanh-nhat-the-gioi-20221102225242153.htm

https://vov.vn/kinh-te/thuong-hieu-quoc-gia-chia-khoa-giup-gia-tang-gia-tri-cua-doanh-nghiep-viet-post981488.vov