Nước mắm 584 Nha Trang: Nhận diện mới, sức bật mới!

Nha Trang không chỉ là vịnh biển nổi tiếng về du lịch, mà Nha Trang còn nổi tiếng với hương vị đậm đà của những giọt nước mắm được chắt chiu từ biển. Đến Nha Trang, đi qua các làng chài ven biển, hòa trong làn gió biển nồng nàn luôn thoang thoảng hương thơm của nước mắm. Hương vị mặn, nồng, độc đáo ấy là sắc thái đậm đà đặc trưng của nước mắm Nha Trang, khác biệt với hương vị nước mắm được làm ở những vùng biển khác.

Từ những con cá cơm tươi óng ánh và những hạt muối biển mặn mòi, cùng với phương pháp chế biến được bồi đắp từ trăm năm của các nghệ nhân làm mắm tại các làng chài, những giọt nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang có được là sự hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên và con người. Nét độc đáo ấy đã làm cho nước mắm 584 Nha Trang luôn “được lòng” người tiêu dùng, với lượng khách hàng truyền thống ngày càng tăng và rộng khắp ở các tỉnh, thành trên cả nước.

Trải qua gần 45 năm hình thành và phát triển, nước mắm 584 Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng với hơn 20 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Đặc biệt năm 2020, thương hiệu 584 Nha Trang với sản phẩm nước mắm được bình chọn là “Thương hiệu Quốc gia”. Bên cạnh các giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đạt được liên tục từ năm 2011.

Niềm tin đó của người tiêu dùng, là nền tảng vững chắc đã thúc đẩy Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang luôn nỗ lực giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu 584 Nha Trang; đầu tư, nghiên cứu để sản phẩm ngày càng hoàn thiện, với chất lượng cao hơn, tiện dụng hơn.

Tri ân khách hàng và cũng để chuẩn bị tốt hơn nữa cho chặng đường tiếp theo, phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang trong giai đoạn mới. Công ty thực hiện việc nâng cao và đồng bộ chất lượng bao bì, mẫu mã sản phẩm, hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, nhằm gia tăng nhận biết về thương hiệu 584 Nha Trang, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, nhãn, bao bì sản phẩm được hệ thống theo các màu sắc tương ứng với độ đạm, dễ nhận biết: vàng (60 độ đạm), đỏ (40 độ đạm), đen (35 độ đạm), cam (30 độ đạm), xanh (20 độ đạm),…

Nhân dịp này, các sản phẩm mang nhận diện mới khi bắt đầu được phân phối trên thị trường sẽ kèm theo các chương trình khuyến mãi tri ân như thay lời cảm ơn chân thành của Công ty mong gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ sản phẩm nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang!