Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bài viết cùng chủ đề:

  • Chính sách vận chuyển và giao nhận

    5/Th5/2025

      Chính sách vận chuyển và giao nhận 1. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hang Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, 584nhatrang.vn có hỗ trợ giao hạn tận nơi trân toàn quốc. Đối với khu vực nội thành thành phố Nha Trang, 584nhatrang.vn sẽ giao hàng…

  • Chính sách thanh toán

    5/Th5/2025

      Chính sách thanh toán Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:Cách 1: Thanh toán sau: Quý khách đặt hàng, sau đó chúng tôi tiến hành đặt hàng theo như đơn hàng của quý khách. Quý khách sẽ thanh toán…

  • Chính sách kiểm hàng

    5/Th5/2025

      Chính sách kiểm hàng Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Icon